5. ágúst 2006

rigningarganga

Ég boðaði vinnustaðagönguferði í gær án þess að gera mér miklar vonir um mætingu þar sem veðrið var snælduvitlaust og ómögulegt á mælikvarða sóldýrkenda, auk þess sem ég vissi að margir voru bókaðir í annað. Tók þess vegna með mér gulan hund og hélt af stað í Búrfellsgjána.
Það var frábært útiveður í gær, svolítil rigning og hraustlegur vindur. Mér finnst hressandi að komast út úr skrifstofumollunni og kyrrsetunum og taka á í góðu íslensku veðri.
Einn vinnufélaginn var að fá fjölskyldumeðlim heim úr útlöndum og hluta ferðarinnar var vélinni flogið myrkvaðri með dregið kyrfilega fyrir alla glugga í fylgd tveggja herþotna. Ekki langt frá þvi svæði hafa mörg hundruð almennir borgarar verið myrtir í sprengjuárásum undanfarið. Ég verð stundum hræðilega þreytt og leið á að hlusta á þetta sífelda nöldur og barlóm undan íslensku veðri.

Engin ummæli: