27. september 2004

Veiðileyfi á

Gef hér með út veiðiðleyfi á endurskoðanda að nafni Agnar. Kvikindislegur prófsemjandi sem má alveg veiða með flugnaspaða.
Er að renna mesta reiðin eftir prófið en það er svona á mörkunum. Ekki reyna að halda því fram að ég hefði getað meira ef ég hefði haft meiri tíma til að læra ég hefði örugglega ekki látið mér detta í hug þessar áherslur sem þarna voru.
Eitthvað hefði nú sjálfsagt gengið betur með betri skilningi á viðfangsefninu en ekki allt.
Farin að horfa á CSI.


Djöfuls andsk. helv, ég þarf ábyggilega að ná 8 og 9 á prófunum sem eftir eru til að ná meðaltalinu.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég skal hjálpa þér lika að ná honum, þoli ekki svona prófgerðar menn. Hef lent í þeim nokkrum og á eftir að lenda í þeim eftir nákvæmlega einn mánuð. Eru ekki annars verðlaun í boði ef við náum honum.