25. september 2004

Þoli ekki ..

Þoli ekki þegar allt hverfur sem ég er búin að setja hérna inn bara af því að ég smellit á more>> og svo virkaði bakk takkinn ekki til að fara í Post aftur. Svei því.
Ég þoli heldur ekki heilsuleysi og aumingjaskap. Er búin að fá kappnóg af sjálfri mér og vælinu í mér út af heilsuleysi og þreytu. Hætt þessu og ákveðin í að snúa vörn í sókn og hressast. Er ekki heilsufarið að stórumhluta hugarfarið? Fer á eftir og helli mér upp á rótsterkt kaffi (það er svo hollt) helli í það Amarula eða einhverju almennilegu og fer að skoða kostnaðarverð birgða, ef það dugir ekki fæ ég mér Amarula og helli í það kaffi! Það er nóg til af tollinum frá síðustu og næstsíðustu utanlandsferð. Gengur ekkert á þetta.

Las íslenska þýðingu á kínversku spakmæli í gær. Dettur alltaf í hug lítil vinkona mín þegar ég sé eða heyri eitthvað ,,kínalegt" , þó hún sé rammíslensk var hún nú einusinni kínverskur ríkisborgari. Hún og þett spakmæli eiga ekki annað sameiginlegt en að vera upprunni i sama heimshluta.

,,Hann gekk út á veginn eins og slys sem er ákveðið í að verða til"

Ég er að hugsa um að gera þetta að mottói hjá mér en í örlítð breyttri mynd, það ganga nefnilega svo fáir í dag.

,,Hún opnaði munninn eins og slys sem er ákveðið í að segjast."

Ekki eins flott og frumútgáfan en passar betur hér.

1 ummæli:

Hafrún sagði...

Þetta var nú bara svona almennt orðalag um mig og mína tjáningarhæfileika. Ekki síður í bloggi en munnlega.