13. júlí 2004

Html fikt og sykurfráhvörf

Fór að fikta, breytti litum. Voða gaman að henda út og inn litum í html kóðann á þessari síðu. verst að ég breytti bara og fiktaði þar sem ég sá litanúmer og veit ekkert hvað ég vara að gera hvar. Gaman samt.
Má svo sem ekki vera að þessu en missti mig í vitleysu enda að berjast við fráhvarfseinkenni kolvetnafíknar (sykur!). var í svo svakalega góðum gír fyrir helgina og hollustufæðið bara orðinn lífstíll en ekki afneitun. Tók meira að segja enga óhollustu með mér í útileguna, ekkert nammi, ekkert gos og ekkert kex. En ég tók með mér vinkonu sem hafði með sér helling af nammmi og ég stóðst ekki freistinguna og raðaði í mig kolvetnunum úr karamellum og súkkulaðirúsínum og súkkulaðikexi og drakk gos með öllu saman. Er að bíta úr nálinni með það núna, dugir sko enginn ávöxtur eftir matinn til að seðja sykurþörfina.
Jæja þá er að sjá hvort ég er búin að fikta svo í kóðanum að textinn sjáist ekki. ! altaf eitthvað spennandi í gangi !! ;)