2. desember 2004

Fan

Var að stofna aðdáendaklúbb Hafrúnar. Fan númer eitt er lítið ,,hrísgrjón” sem ég þekki, sem kallar nafnið mitt hástöfum í hvert skipti sem við hittumst og þegar ég segi kalla þá er hún ekki að kalla það upp svona einu sinni, heldur með reglulegu millibili meðan við erum saman og til að gjalda líku líkt kalla ég hennar nafn upp á móti.


Fan1



Við gegnum um götur Smáralindar í gær og kölluðum hvor á aðra. Þetta minnti á kallara fyrri alda sem gengu um götur og kölluðu upp tilkynningar nema við létum nöfnin okkar duga.
Þetta er eina Fanið mitt og ég verð að gæta mín að misstíga mig ekki svo ég missi ekki þennan eldheita aðdáenda minn sem ég ætla að hamast við að spilla í framtíðinni eins og hingað til. Ekki með nammi, heldur með hoppum, látum og slagsmálum.


Ætli það sé ekki til einhver leið til að minnka myndir sem maður er að linka inn af öðrum síðum. Þessi er td. aðeins of stór.



2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Fan nr. 1 var heldur ekki sátt við að "Addís" kæmi ekki með í bílin hjá sér. Reyndi mikið að kalla og athuga hvort hún sæi ekki "Addísi" einhverstaðar. Sættist svo að lokum á að "Addís bílllan sín"

Nafnlaus sagði...

Ef þú ætlar að breyta/minnka stærð á mynd sem fyrir er á netinu þá þarftu að sækja hana til þín (t.d. hægri smella með músinni á myndina og svo save target as) og setja hana svo inn í t.d. photoshop. Stilla þá stærð sem þú vilt hafa hana í og vista hana svo á þínu svæði á netinu. Þetta er sú aðferð sem ég nota.
Prufaðu og segðu mér svo... eða ég sé ef það tekst ;-)

Kv. Harpa